માઈક્રોસોફ્ટ સર્વર ડાઉન હોવાને કારણે વિશ્વભરના ઘણા લોકો તેમની વિન્ડોઝ સિસ્ટમ પર બ્લુ સ્ક્રીનની સમસ્યાનો સામનો કરી રહ્યા છે. તેના કારણે બેંકોથી લઈને એરલાઈન્સ સુધીની સેવાઓ ખોરવાઈ ગઈ છે. કંપનીના ફોરમ પર પોસ્ટ કરાયેલા મેસેજ મુજબ ઘણા વિન્ડોઝ યુઝર્સ બ્લુ સ્ક્રીન ઓફ ડેથ (BSOD) એરર જોઈ રહ્યા છે.
વડોદરાના હરણી એરપોર્ટ પર સર્વર પ્રોબ્લેમના કારણે હૈદરાબાદ પુના જતા યાત્રીઓ ફસાયા
વડોદરાના હરણી એરપોર્ટ પર સર્વર પ્રોબ્લેમના કારણે હૈદરાબાદ પુના જતા યાત્રીઓ ફસાયા છે. ઇન્ડિગો ફ્લાઇટે પૈસા લઈ લીધા પરંતુ પીએનઆર જનરેટના થતા પ્રવાસી ફસાયા છે. હૈદરાબાદ પુના બેંગલોરની ફ્લાઈટ વિલંબિત થઈ...વડોદરા દિલ્હીની ફ્લાઈટ રદ થઈ છે. એરલાઇન્સ અધિકારીઓ વાત કરવાથી પણ દૂર રહ્યા હતા..મુસાફરોના પૈસા 14 દિવસે પરત મળશે.
ભારત સહિત વિશ્વભરના એરપોર્ટ પર અચાનક અંધાધૂંધી
શુક્રવારે માઈક્રોસોફ્ટના સર્વરમાં ટેકનિકલ ખામી સર્જાતા ભારત સહિત વિશ્વભરના એરપોર્ટ પર અચાનક અંધાધૂંધી મચી ગઈ હતી. તેના કારણે ઘણા દેશોમાં હવાઈ સેવાઓ ઠપ થઈ ગઈ છે અને તેની મોટી અસર ભારતમાં પણ જોવા મળી હતી. દિલ્હી-બેંગ્લોરથી લંડન સુધીના એરપોર્ટ પર પણ આવી જ અરાજકતા જોવા મળી છે. ભારતમાં, એર ઈન્ડિયાથી લઈને સ્પાઈસજેટ સુધી, તેઓએ તેમના ગ્રાહકોને આ સમસ્યા વિશે સોશિયલ મીડિયા દ્વારા જાણ કરી અને બોર્ડિંગ પાસ ઓનલાઈનને બદલે મેન્યુઅલી તૈયાર કરવામાં આવશે. કેટલાક યુઝર્સે સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ પર હસ્તલિખિત બોર્ડિંગ પાસ પોસ્ટ કર્યા છે, જે વધુને વધુ વાયરલ થઈ રહ્યા છે, અને આ ખામીને કારણે મુસાફરોને જે સમસ્યાઓનો સામનો કરવો પડી રહ્યો છે તેનો સ્પષ્ટ ચિત્ર પણ આપી રહ્યા છે.
દિલ્હી, મુંબઈ કે બેંગ્લોર હોય, ભારતના તમામ એરપોર્ટ પર ફ્લાઈટ્સ મોડી ચાલી રહી છે અને એરપોર્ટ પર ભારે ભીડ જોવા મળી રહી છે. આ સ્થિતિ માત્ર ભારતમાં જ નહીં પરંતુ સમગ્ર વિશ્વના એરપોર્ટ પર પ્રવર્તે છે. વાસ્તવમાં માઈક્રોસોફ્ટ સર્વર ડાઉનને કારણે ફ્લાઈટ સેવાઓ પ્રભાવિત થઈ છે. ઘણી કંપનીઓના વિમાનો ઉડી શકતા નથી. ઘણા દેશોની સરકારોની જેમ ભારત સરકારે પણ માઇક્રોસોફ્ટનો સંપર્ક કર્યો છે. દેશમાં સ્પાઈસજેટ, અકાસા એરલાઈન્સ, ઈન્ડિગો એરલિંડેથી લઈને એર ઈન્ડિયા સુધી, તેઓએ આ સમસ્યા વિશે માહિતી શેર કરી છે અને તેમના ગ્રાહકોને સુનિશ્ચિત ચેક-ઈન સમય પહેલા એરપોર્ટ પર પહોંચવાની સલાહ આપી છે.
લંડનથી શાંઘાઈ-હોંગકોંગ સુધી અસર
માઈક્રોસોફ્ટના સર્વરમાં ખામીને કારણે ભારત સહિત વિશ્વભરના એરપોર્ટ પર સેવાઓ ખોરવાઈ ગઈ છે. શાંઘાઈ, હોંગકોંગ, સિડની, બ્રિસ્બેન અને પ્રાગ એરપોર્ટ પર ફ્લાઈટ્સ વિલંબ સાથે ચાલે છે. બિઝનેસ ટુડેના અહેવાલો અનુસાર, વિશ્વભરના મુસાફરોને આ પડકારોનો સામનો કરવા માટે તેમની ફ્લાઇટના ત્રણ કલાક પહેલા એરપોર્ટ પર પહોંચવાની સલાહ આપવામાં આવી છે. લંડનની વાત કરીએ તો હીથ્રો એરપોર્ટથી ફ્લાઇટ 25 મિનિટથી વધુ મોડી ચાલી રહી છે. બ્રિટનના એડિનબર્ગ એરપોર્ટે મુસાફરોને IT સિસ્ટમની નિષ્ફળતા અંગે ચેતવણી આપી છે.
એરલાઈન્સે સોશિયલ મીડિયા પર ખેદ વ્યક્ત કર્યો
ટેક્નિકલ ખામીને કારણે એરપોર્ટ પર અંધાધૂંધી વચ્ચે સોશિયલ મીડિયા પર મીમ્સનો પૂર આવ્યો છે. આ સમસ્યા પર સ્પાઈસજેટે એક્સ પોસ્ટ પર કહ્યું કે અમે હાલમાં ટેકનિકલ પડકારોનો સામનો કરી રહ્યા છીએ, જેના કારણે ટિકિટ બુકિંગ, ચેક-ઈન અને અન્ય સેવાઓમાં વિક્ષેપ આવી રહ્યો છે. Akasa Airએ પોસ્ટ કર્યું છે કે ટેકનિકલ ખામીને કારણે, બુકિંગથી લઈને ચેક-ઈન સુધી કામચલાઉ વિક્ષેપ આવ્યો છે અને હાલમાં અમે આ સેવાઓને મેન્યુઅલી ઓપરેટ કરી રહ્યા છીએ.
એર ઈન્ડિયાએ થયેલી સમસ્યાને કારણે થયેલી અસુવિધા માટે ખેદ વ્યક્ત કર્યો
એર ઈન્ડિયાએ એક્સપ્રેસ પોસ્ટ દ્વારા માઈક્રોસોફ્ટ આઉટેજને કારણે થયેલી સમસ્યાને કારણે થયેલી અસુવિધા માટે ખેદ વ્યક્ત કર્યો છે અને લોકોને ચેક-ઈન માટે સમયસર એરપોર્ટ પર પહોંચી જવાની સલાહ આપી છે. કંપનીએ એડવાઈઝરી જારી કરીને કહ્યું છે કે તેની ડિજિટલ સિસ્ટમ પ્રભાવિત થઈ છે. માઈક્રોસોફ્ટની હાલની સમસ્યાઓના કારણે વિમાનોની અવરજવરમાં વિલંબ થઈ રહ્યો છે. અમે આ અસુવિધા બદલ દિલગીર છીએ.